Jump to content

Tặng quà có thể tăng cường mối quan hệ với khách hàng


Andrea96

Recommended Posts

Một món quà  tặng ý nghĩa có thể để lại một ấn tượng lâu dài và nhắc nhở khách hàng của bạn quanh năm

 

qua-khach-hang-21.jpg

Gửi quà tặng cá nhân cho khách hàng vẫn trung thành với bạn và giúp tạo ra các giới thiệu nên là một cách chính để thể hiện sự đánh giá cao của bạn và củng cố thêm những mối quan hệ đó.

Dành thời gian để nghĩ về một món quà thích hợp có thể giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng bằng cách đưa họ đến một mức độ vượt ra ngoài các cuộc hội thoại danh mục đầu tư, điều đặc biệt quan trọng khi thị trường chứng khoán đang hỗn loạn nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về những đau đớn khách hàng mình đang gặp phải.

 

qua-tang-su-kien-.jpg

 

 

 

Khi bạn tặng một món quà tặng cho khách hàng nó cũng đồng nghĩa với việc bạn gửi đi một "nhân viên" với trọng trách nhắc nhở đến nhà khách hàng. Tất nhiên nó chỉ làm được việc đó nếu món quà bạn gửi ý nghĩa và được người nhận nó trân trọng. Khi một người lạ vào nhà của khách hàng lúc đó rất có thể món quà của bạn trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả. Nếu dịch vụ và sản phẩm của công ty bạn đủ tốt và có thể giải quyết được vấn đề của họ nhất định họ sẽ tìm đến bạn đầu tiên theo lời giới thiệu tốt đẹp của vị khách hàng cũ kia.

 

Khi nghe đến đay bạn sẽ có những ý định để lại thông tin công ty bạn trên sản phẩm sẽ là một ý tưởng hay. Không hẳn là như vậy vì những món quà bạn gửi nó thuộc về khách hàng của bạn. Bạn có quyền thay đổi nó nhưng được sự chấp thuận và hài lòng của khách hàng hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào cách bạn thực hiện. Sẽ không hay nếu bạn gửi cho họ một bộ đồ ăn mà ở trên mặt sản phẩm là dòng chữ "Công ty xử lý..."  Chắc chắn món quà của bạn sẽ tìm đế thùng rác trong thời gian sớm thôi.

 

Cho nên lợi ích thì rõ ràng cho bạn rồi nhưng để  nó thật sự hiệu quả và phát huy hết tác dụng bắt buộc bạn phải có một chiến lược rõ ràng. Nếu gặp khó khăn khi thực hiện chiến dịch chuẩn bị quà tặng hãy tìm đọc bài viết: https://forum.allegorithmic.com/index.php?topic=24225. Hoặc truy cập website: gomsuhoanggia.com chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Link to comment
Share on other sites

  • 4 weeks later...

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...